Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ ĐÔNG THÀNH - BẮC QUANG

Lễ khởi công Cầu dân sinh thôn Khuổi Trì xã Đông Thành huyện Bắc Quang tỉnh Hà Giang

08/04/2024 09:56 19 lượt xem

Chiều ngày 06/4/2024, Hợp tác xã Trí Thanh và Những người bạn phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Đông Thành tiến hành tổ chức lễ khởi công công trình Cầu dân sinh thôn Khuổi Trì, xã Đông Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Lễ khởi công Cầu dân sinh thôn Khuổi Trì xã Đông Thành huyện Bắc Quang tỉnh Hà Giang
Toàn cảnh Lễ khởi công

Dự lễ khởi công có các đồng chí: Nguyễn Trung Nguyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, Trưởng đoàn công tác số 11 phụ trách xã; ông: Nguyễn Trí Thanh, Giám đốc Hợp tác xã Trí Thanh; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Q. Chủ tịch UBND xã và các đồng chí lãnh đạo UBND xã, Tổ công tác phụ trách thôn, cán bộ, công chức và nhân dân thôn Khuổi Trì.

 

Lễ khởi công

Cầu dân sinh thôn Khuổi Trì xã Đông Thành huyện Bắc Quang tỉnh Hà Giang được thi công đảm bảo đúng tiến độ, thời gian, chất lượng để sớm đưa vào sử dụng phục vụ lợi ích sinh hoạt cộng đồng. Đây là cây cầu xây dựng có ý nghĩa rất lớn, không những giúp cho nhân dân và các em học sinh ở địa phương có điều kiện đi lại thuận tiện dễ dàng trong hai mùa mưa, nắng mà còn tạo điều kiện cho người dân được giao lưu văn hóa, trao đổi hàng hóa, giao thương kinh tế với những nơi khác được thuận tiện hơn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội. 

Kim Xuyến

Tin khác