Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông báo

Hội nghị sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm khối các cơ quan Đảng - Đoàn thể

27/07/2016 00:00 297 lượt xem

Ngày 14/7, Đảng uỷ khối cơ quan Đảng - Đoàn thể tổ chức hội nghị sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 và ký kết quy chế phối hợp giữa Đảng uỷ khối với các cơ quan, đơn vị trong khối. Đồng chí Lương Tiến Dũng - Phó Bí thư Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ khối; Hoàng Thị Phi - Phó Bí thư Đảng uỷ khối đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Bí thư Huyện uỷ Trần Văn Hoà; Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ.

  

Lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Đảng uỷ khối với các cơ quan, đơn vị trong khối

 

 Trong 6 tháng đầu năm, Đảng uỷ khối đã tập trung chỉ đạo, cụ thể hóa các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của cấp trên bằng các chương trình hành động, kế hoạch cụ thể để lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong Đảng bộ Khối hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các chi bộ trong khối đã thực hiện tốt công tác phối hợp tham mưu cho cấp ủy huyện ban hành, các văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu Nghị quyết của cấp ủy các cấp đã đề ra; phối hợp thực hiện tốt công tác tuyền truyền các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, đề án của TW, của tỉnh và của huyện đến đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, góp phần thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết cấp ủy các cấp đã đề ra. Cụ thể, phối hợp tổ chức mở được 12 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và bồi dưỡng chuyên đề với 864 học viên; thực hiện kiểm tra, giám sát theo Điều 30 Điều lệ Đảng được 02 cuộc/02 tổ chức và 02 cá nhân, đạt 100% kế hoạch năm; tham gia viết bài dự thi "55 năm thực hiện những lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hà Giang trên địa huyện Bắc Quang" kết quả có tổng số 52 cán bộ, đảng viên tham gia và có 04 bài đạt giải thưởng,...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Hyện uỷ Trần Văn Hoà đánh giá cáo những kết quả các cơ quan, đơn vị trong khối đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, tham mưu cho BTV Huyện uỷ lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ yêu cầu trong thời gian tới, Đảng uỷ khối cần tiếp tục phổ biến sâu rộng Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết XXI của Đảng bộ huyện đến các cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân; phổ biến, quán triệt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", phổ biến sâu rộng Nghị quyết TW 4 (lần 2) và các chương trình hành động đến đông đảo cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Tổ chức xây dựng, ban hành chương trình hành động, kế hoạch thực hiện cụ thể của Đảng uỷ khối thể thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, kết luận của cấp trên. Tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu cho BTV Huyện uỷ lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2016.

Dịp này, Đảng uỷ khối đã tổ chức ký kết quy chế phối hợp giữa Đảng uỷ khối với các cơ quan, đơn vị trong khối./.


Tin khác