Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Hội Nghị đối thoại giữa Bí Thư đảng uỷ xã với cán bộ, Hội viên phụ nữ năm 2023

09/12/2023 09:17 32 lượt xem

 Thực hiện Kế hoạch số: 130/KH-BTV, ngày 22 tháng 8 năm 2023 của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Bắc Quang về thực hiện Dự án 8. “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cáp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Sáng ngày  07/12/2023 Đảng Uỷ-UBND  xã Đông Thành tổ chức đối thoại trực tiếp giữa bí thư Đảng Uỷ xã với cán bộ, hội viên phụ nữ thôn khuổi Trì.

Đến dự hội nghị có đồng chí Bùi Thị Thịnh huyện ủy viên Chủ Tịch Hội LHPN huyện Bắc Quang, các đồng chí cán bộ xã và hơn 50 cán bộ,hội viên phụ nữ thôn khuổi Trì.

Hội Nghị đối thoại giữa Bí Thư đảng uỷ xã với cán bộ, Hội viên phụ nữ năm 2023
Đồng chí Vi Việt Thắng, Bí thư Đảng ủy phát biểu kết luận tại hội nghị hội nghị

Đồng chí Bùi Thị Thịnh huyện ủy viên Chủ Tịch Hội LHPN huyện Bắc Quang phát biểu tại hội nghị

Buổi đối thoại có 03 ý kiến của hội viên, phụ nữ về các nội dung vấn đề phát triển kinh tế , đường điện  và dự án 8 và 3 chương trình mục tiêu quốc gia.

Tại Hội nghị đối thoại đồng chí Bùi Thị Thịnh huyện ủy viên Chủ Tịch Hội LHPN huyện Bắc Quang đã phát biểu chỉ đạo về thực hiện các nội dung của Dự án 8 và 3 chương trình mục tiêu quốc gia vùng đồng bào dân tộc thiểu số nhằm thực hiện việc bình đẳng giới và phát triển kinh tế xã hội.

Các ý kiến, kiến nghị của hội viên phụ nữ tại hội nghị đã được lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương làm rõ, giải thích tại hội nghị.

      Hội nghị đối thoại đã giúp cho các hội viên phụ nữ từng bước nâng cao nhận thức , hiểu biết về các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước. Đây cũng là cơ hội để hội viên phụ nữ đóng góp ý kiến, bày tỏ tâm sự,nguyện vọng của mình trước các vấn đề xã hội.Tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng ,xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng quê hương ngày càng  giàu mạnh,văn minh./.         

 

Nguyễn Thỏa

Tin khác