Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

CÔNG AN XÃ ĐÔNG THÀNH THĂM HỎI TẶNG QUÀ NHÂN DỊP 27/7

27/07/2023 14:39 24 lượt xem

 Đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” luôn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).

CÔNG AN XÃ ĐÔNG THÀNH THĂM HỎI TẶNG QUÀ NHÂN DỊP 27/7
Tặng quà bà Hoàng Thị Thiu, mẹ liệt sỹ tại thôn Đông Thành, xã Đông thành

Công an xã Đông Thành đã tích cực chủ động tham mưu cho Cấp ủy, chính quyền xã tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị, giáo dục truyền thống nhằm tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, chăm sóc thương bệnh binh, người có công, gia đình chính sách... trên địa bàn.

 

Tặng quà ông Nguyễn Hồng Lênh, thương binh tại thôn Tiến Thành, xã Đông Thành

Sáng 26/7 Công an xã Đông Thành đã Thăm và tặng quà cho gia đình thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng, tổng số 05 xuất quà trị giá 1.500.000đ (Một triệu năm trăm nghìn đồng), nguồn do Công an xã vận động các mạnh thường quân trên địa bàn.

Tặng quà ông Hoàng Kim Đào, thương binh, nhiễm chất độc da cam dioxin, thôn Tiến Thành, xã Đông Thành

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục cho Cán bộ chiến sỹ Công an xã nhận thức sâu sắc truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, phát huy tinh thần tình nguyện trong các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã. Qua đó, tiếp thêm động lực cho Công an xã tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đảm bảo ANQG và TTATXH trong thời gian tới.

 

Mai Huệ

Tin khác